เจาะลึกวิธีกู้ซื้อบ้านใหม่ให้ผ่านชัวร์ ฉบับคนเงินเดือนไม่เกิน 15,000 บาท

วิธีกู้ซื้อบ้าน ผ่านชัวร์! ฉบับคนเงินเดือนไม่เกิน 15,000 บาท

ชีวิตที่ดีเริ่มต้นได้ด้วยการมีบ้านที่อบอุ่น เชื่อได้ว่าการมีบ้านดี ๆ เป็นของตัวเองสักหลังคือความฝันของหลาย ๆ คน แต่พอจะทำเรื่องยื่นกู้ซื้อบ้านแล้วหันกลับมาดูเงินเดือน ก็ได้แต่คิดแล้วอดสงสัยไม่ได้ว่าจะทำความฝันนั้นให้เป็นจริงได้อย่างไร ยิ่งบางท่านทำธุรกิจส่วนตัวยิ่งยากขึ้นอีกสเต็ปจนถึงกับถอดใจ ล้มเลิกความฝันที่อยากมีบ้านไปเลยก็มี แต่วันนี้เรามี วิธียื่นกู้ซื้อบ้าน ผ่านชัวร์ มาฝากกันค่ะ

แต่เดี๋ยวก่อน! วันนี้กาญวริญจะมาช่วยจุดประกายการมีบ้านในฝันของคุณอีกครั้ง เพราะแค่เงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาทหรือไม่ได้มีรายได้คงที่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับโครงการบ้านราชบุรีชั้นนำจากเครือกาญวริญ

พร้อมแล้วก็เตรียมจดเทคนิคและวิธีการวางแผนดำเนินการดังต่อไปนี้ที่จะทำให้การยื่นกู้ซื้อบ้านหลังแรกไม่ไกลเกินเอื้อมกันดีกว่า

 

สิ่งที่ต้องรู้ก่อนยื่นกู้ซื้อบ้าน

การยื่นกู้ซื้อบ้านในราคาหลักล้านสำหรับคนที่มีเงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้ แต่อาจจะต้องมีการเตรียมตัวล่วงหน้า และเตรียมตัวกันอย่างละเอียดสักหน่อย รับรองว่ายื่นรอบเดียวผ่านไม่เกินความตั้งใจของเราอย่างแน่นอนค่ะ เช็กลิสต์นั้นมีดังนี้ค่ะ

1. ตรวจสอบรายได้ของตัวเองก่อน – สิ่งแรกที่ต้องทำก่อนจะยื่นกู้ซื้อบ้าน คือ การนำรายได้ต่อเดือนมาใช้คำนวณวงเงินในการผ่อนชำระต่อเดือน โดยใช้สูตร

  • วงเงินผ่อนชำระต่อเดือน = รายได้ต่อเดือน x DSR (Debt Service Ratio: ปกติแล้วแต่ละธนาคารจะกำหนดไว้ 40-65%)
    ตัวอย่างเช่น หากคุณมีเงินเดือน 15,000 บาท วงเงินผ่อนชำระต่อเดือนหากธนาคารกำหนด DSR ไว้ที่ 65% จะเท่ากับ 15,000 x 65% = 9,750 บาท/เดือน

2. ดูเงื่อนไขของธนาคารในการปล่อยสินเชื่อกู้ซื้อบ้าน – เมื่อรู้วงเงินผ่อนชำระต่อเดือนข้างต้นแล้ว เราก็ต้องลองมาดูเงื่อนไขในการขอสินเชื่อธนาคารกัน โดยธนาคารส่วนใหญ่จะกำหนดคุณสมบัติของผู้ยื่นกู้ไว้ ดังนี้

  • ต้องมีอายุต่ำสุด 20 ปี และสูงสุด 70 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำที่ธนาคารกำหนด หากผู้ยื่นกู้ทำงานประจำ ต้องไม่ต่ำกว่า 10,000 บาท/เดือน และหากเป็นเจ้าของกิจการต้องไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท/เดือน
  • โดยปกติแล้วหากรายได้ต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ 15,000 บาท จะยื่นกู้ซื้อบ้านได้ 1,690,000 บาท โดยผ่อนชำระได้สูงสุด 30 ปี *เงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงตามแต่ละธนาคารกำหนด

3. หาผู้กู้ร่วมช่วยคุณได้ – เพราะวงเงินที่เราสามารถผ่อนชำระต่อเดือนที่เราคำนวณมานั้นไม่ได้หมายถึงแค่วงเงินสำหรับชำระในการซื้อบ้านเพียงอย่างเดียว แต่หมายถึงความสามารถในการชำระหนี้ของเราทั้งหมดต่อเดือน ดังนั้นถ้าเรามีหนี้สินอื่น เช่น ผ่อนชำระค่างวดรถอยู่แล้วเดือนละ 3,000 บาท ก็ต้องนำวงเงินผ่อนชำระต่อเดือนที่ได้ มาลบ 3,000 บาทเสียก่อน จึงจะได้ความสามารถในการชำระหนี้ต่อเดือนของเรา ซึ่งอาจทำให้ทางธนาคารพิจารณาว่าเราไม่สามารถแบกรับภาระหนี้สินได้ไหวถ้าเรากู้ซื้อบ้านเพิ่มอีก

ปัญหานี้จะแก้ไขได้โดยการหาผู้กู้ร่วม โดยผู้กู้ร่วมจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้:

  • เป็นบุคคลในครอบครัวโดยใช้นามสกุลเดียวกัน หรือคู่สมรสที่ไม่ต้องจดทะเบียนกันก็ได้
  • ผู้กู้ร่วมต้องไม่มีประวัติเสียทางการเงิน เช่น ติดแบล็คลิสต์หรือเครดิตบูโรไม่ดี
  • จำนวนผู้กู้ร่วมต้องไม่เกิน 2 คนเท่านั้น

เมื่อได้ผู้กู้ร่วมแล้วทางธนาคารก็จะพิจารณารายได้ของเราและผู้กู้ร่วมรวมกัน เพิ่มโอกาสในการอนุมัติเงินกู้ซื้อบ้านได้อย่างมาก

4. หาโครงการที่โดนใจ ผ่อนไหว กู้ได้ชัวร์ – พอเรารู้ทั้งวงเงินผ่อนชำระต่อเดือนและวงเงินที่สามารถกู้ได้ ก็ถึงเวลาหาบ้านที่ตอบโจทย์เราทั้งในเรื่องของราคาที่ผ่อนไหว สไตล์ที่โดนใจและที่สำคัญต้องอยู่ในทำเลที่เหมาะสมตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกรูปแบบ เช่น หากครอบครัวหรือที่ทำงานอยู่ที่ตัวเมืองราชบุรี มีรายได้ต่อเดือนไม่เกิน 15,000 บาท เราก็ควรมองหาบ้านที่มีทำเลที่ตั้งที่ดีในจังหวัดราชบุรี เดินทางเข้าเมืองสะดวก และราคาอยู่ในช่วงไม่เกิน 1,690,000 บาท เป็นต้น

บ้านกาญวริญ พร้อมอยู่ บ้านใหม่ราชบุรีที่ยื่นกู้ซื้อบ้านผ่านสบาย แม้รายได้ไม่ถึง 15,000 บาท

หากกำลังมองหาโครงการบ้านราชบุรีดี ๆ ที่มีครบทั้งดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ทำเลในเมือง มีความปลอดภัยสูง และราคาที่จ่ายได้สบาย ๆ สำหรับคนรายได้ไม่เกิน 15,000 บาท เราก็ขอแนะนำ บ้านกาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี เลยค่ะ เพราะว่า

  • กู้ซื้อบ้านง่ายแม้รายได้เพียง 12,000 บาทต่อเดือน เพียงแค่คุณรับราชการหรือเป็นพนักงานที่บริษัทมีสวัสดิการธนาคาร อายุไม่เกิน 30 ปี ปลอดหนี้ และไม่ติดเครดิตบูโร ก็ยื่นกู้ซื้อบ้านกาญวริญแบบผ่านชัวร์ 100% มีทีมงานของเราคอยดูแลยื่นกู้บ้านแทนคุณ
  • ผ่อนเบา ๆ เริ่มต้นเพียง 6,xxx บาทต่อเดือน ซื้อถูกกว่าเช่า
  • มีโปรดี ๆ ช่วยคุณประหยัดเงินได้อีกเพียบ ทั้งจองฟรี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี มีอัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะที่ธนาคารกำหนด แค่นี้ของแถมก็ราคาทะลุหลักแสนไปเรียบร้อย
  • ทำเลในตัวเมืองใกล้แหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งบิ๊กซีราชบุรีที่ห่างออกไปเพียง 600 เมตร เดินทาง 1 นาทีก็ถึง ยังมีโรงพยาบาล ตลาดและสถานที่สำคัญมากมาย
  • ส่วนกลางครบครัน ทั้งพื้นที่สีเขียวอย่างสวนส่วนกลางในหมู่บ้านพร้อมฟิตเนสครบครันให้คุณสุขภาพดีได้ทุกวัน
  • อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
  • ดีไซน์บ้านสไตล์อังกฤษที่ไม่ได้มีดีแค่ฟังก์ชันการใช้งาน แต่ยังดูสวยงามน่าอยู่อีกด้วย จะซื้อเป็นบ้านพักตากอากาศรอลมหนาวหรือจะตกแต่งต่อก็รับรองได้ว่าสวยงามกว่าโครงการไหน ๆ ในย่านนี้

จอง บ้านกาญวริญ พร้อมอยู่ บิ๊กซี-ราชบุรี วันนี้รับโปรโมชันดี ๆ ทันที จองฟรี เข้าอยู่ได้เลย! ไปลงทะเบียนกันก่อนที่: https://bit.ly/Kanwarinpromu

วิธีกู้ซื้อบ้าน กาญวริญพร้อมอยู่วิธีกู้ซื้อบ้าน กาญวริญพร้อมอยู่

ข่าวสารอื่นๆ

ทำบุญตักบาตร กาญวริญ พร้อมอยู่ Cover
ในทุก ๆ เช้าจะมีพระสงฆ์บิณฑบาตรมาที่หน้าโครงการ ลูกบ้านท่านไหนที่สนใจทำบุญตักบาตรยามเช้าอย่าลืมมาร่วมทำบุญด้วยกันนะคะ
If you’re an avid player or have just started playing online You’ve probably been lookin…
Gesture drawing is a useful exercise for capturing movement and expression. It involves quickly sket…